Bảng giá


FAQ

Câu hỏi thường gặp


Số lượng giao dịch của gói là tổng số lượng giao dịch vào + giao dịch ra phát sinh trong tất cả tài khoản ngân hàng đang liên kết, tính trong thời gian 01 tháng.

Với các gói có thời sử dụng gồm nhiều tháng (ví dụ gói 3 tháng, gói năm) thì số lượng giao dịch sẽ được cộng dồn trong toàn bộ chu kỳ sử dụng.

Ví dụ: gói Starter 100 (100 giao dịch/tháng) sẽ cần mua tối thiểu 03 tháng, bạn có tổng cộng 300 giao dịch trong thời hạn 03 tháng, nếu bạn sử dụng hết tổng giao dịch trước thời hạn sẽ cần mua thêm gói mới. Cơ chế này áp dụng tương tự cho gói năm.
Có. Khi bạn tạo một tài khoản mới. Bạn sẽ ngay lập tức được áp dụng gói Pro 100 dùng thử miễn phí trong 14 ngày, với 100 giao dịch miễn phí.
Sau khi hết hạn dùng thử, nếu không gia hạn gói, bạn sẽ được chuyển về gói Free. Gói Free chỉ hỗ trợ cho tài khoản VietinBank cá nhân.
Gói Starter đã có thể hỗ trợ tài khoản ngân hàng doanh nghiệp.

Tuỳ vào số lượng tài khoản ngân hàng bạn sử dụng, bạn có thể chọn gói phù hợp. Nếu dưới 02 tài khoản ngân hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, gói Starter phù hợp với bạn. Gói Pro hỗ trợ tối đa 05 tài khoản ngân hàng. Gói Team hỗ trợ tối đa 10 tài khoản ngân hàng, gói Company hỗ trợ tối đa 25 tài khoản ngân hàng.
Gói Free gồm 30 giao dịch miễn phí, hỗ trợ 01 tài khoản ngân hàng và 2 tích hợp có sẵn trong Kho ứng dụng. Các giao dịch đồng bộ nhanh với VietinBank (từ 1s) và đồng bộ chậm tối đa 6 tiếng đối với các ngân hàng khác. Casso khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản VietinBank để có trải nghiệm gói Free tốt nhất.
Có. Bạn có thể thanh toán theo tháng, mức phí cao hơn so với thanh toán theo năm.

Nếu giá gói dưới 500,000 VNĐ thì cần mua tối thiểu 03 tháng, số lượng giao dịch sẽ được cộng dồn trong toàn bộ chu kỳ sử dụng. Các gói có giá lớn hơn 500,000 VNĐ có thể mua lẻ 01 tháng.

Để gia hạn gói tháng tự động thì đó bạn cần phải sử dụng cổng thanh toán Alepay, liên kết thẻ tín dụng để trừ tiền định kỳ hàng tháng, cơ chế này chỉ áp dụng thanh toán hàng tháng.
Có. Bạn có thể nâng cấp gói bất kỳ lúc nào. Nếu bạn chọn nâng cấp gói, Casso sẽ tính toán số tiền còn lại của gói cũ dựa trên số lượng giao dịch chưa sử dụng và thời gian chưa sử dụng. Bạn sẽ phải trả một khoản phí của gói mới, sau khi cấn trừ số tiền hoàn lại của gói cũ. Thời gian gói mới sẽ được đặt lại từ lúc thanh toán thành công.
Hiện tại cơ chế Casso không hỗ trợ hạ gói.
Nếu bạn muốn dừng sử dụng, bạn cần liên hệ CSKH / Fanpage Casso để được hỗ trợ. Số tiền bạn đã trả trước đó nhưng chưa sử dụng tới sẽ chuyển thành một khoản tín dụng cộng vào tài khoản Casso của bạn. Chúng tôi không hỗ trợ hoàn tiền gói đã thanh toán.